Location via proxy:   [ UP ]  
[Report a bug]   [Manage cookies]                
คำแนะนำจะปรากฏหลังจากพิมพ์คำค้นหา กดลูกศรขึ้นและลงเพื่อรีวิว กด Enter เพื่อเลือก หากเลือกวลี ระบบจะค้นหาด้วยวลีดังกล่าว หากคำแนะนำเป็นลิงค์ เบราว์เซอร์จะนำไปยังหน้าดังกล่าว
วิธี

การเทียบรูปถ่าย

เมื่อคุณจองที่พัก/เอ็กซ์พีเรียนซ์หรือมาเป็นโฮสต์ เราอาจต้องยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เช่น ชื่อตามกฎหมาย ที่อยู่ เบอร์โทร และรายละเอียดติดต่ออื่นๆ

เราอาจขอรูปบัตรประจำตัวที่รัฐบาลออกให้และ/หรือรูปเซลฟี่ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนยืนยันตัวตน

ขอยืนยันตัวตนด้วยวิธีอื่น

หากถ่ายรูปเซลฟี่ให้ตรงกับบัตรประจำตัวที่รัฐบาลออกให้ไม่ได้ โปรดติดต่อเรา เพื่อขอยืนยันตัวตนด้วยวิธีอื่น

บัตรประจำตัวที่รัฐบาลออกให้และรูปเซลฟี่

หากเราขอรูปเซลฟี่ ก็เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับรูปในบัตรประจำตัวที่รัฐบาลออกให้ที่คุณส่งมา ซึ่งจะช่วยยืนยันได้ว่าเป็นคุณจริงๆ

ขั้นตอนการเปรียบเทียบใบหน้าอาจไม่ถูกต้องแม่นยำเสมอไป ประสิทธิภาพของกระบวนการนี้อาจแตกต่างกันไปตามคุณภาพและความละเอียดของรูป รวมถึงรูปลักษณ์ของบุคคลที่เปลี่ยนไประหว่าง 2 รูป (เช่น อายุ น้ำหนัก หรือการแต่งกายที่เปลี่ยนไป)

ผลที่ได้จึงอาจไป “ตรง” กับรูปของคนอื่นหรือไม่สำเร็จ แม้จะเป็นการเปรียบเทียบรูปคนเดียวกันหรือเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้าจะมีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและฉลาดเพียงใด แต่มิจฉาชีพก็ยังอาจหาช่องทางหลีกเลี่ยงได้

หมายเหตุ: การยืนยันตัวตนของ Airbnb ไม่ใช่การรับรองหรือรับประกันตัวตนของบุคคลใดหรือรับรองว่าการติดต่อกับบุคคลนั้นจะปลอดภัย โปรดใช้วิจารณญาณและปฏิบัติตามเคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าพักและเจ้าของที่พัก

บทความนี้มีประโยชน์ไหม?

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • ผู้เข้าพัก

    ส่งบัตรประจำตัวเพื่อยืนยันตัวตน

    โดยปกติชื่อและที่อยู่ตามกฎหมายและ/หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ก็เพียงพอแล้วสำหรับการยืนยันตัวตน แต่บางกรณี เราอาจขอให้ส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่รั…
  • ผู้เข้าพัก

    การยืนยันตัวตนใน Airbnb

    ที่ Airbnb ความไว้ใจเป็นรากฐานสำคัญของชุมชนเรา ที่ซึ่งผู้คนนับล้านทั่วโลก ทั้งโฮสต์และผู้เข้าพัก/ผู้เข้าร่วม ต่างให้ความไว้วางใจกันและกัน
  • ผู้เข้าพัก

    นโยบายภายนอกแพลตฟอร์มของ Airbnb

    โปรดอ่านนโยบายนอกแพลตฟอร์มของ Airbnb
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจอง บัญชีผู้ใช้ และอื่นๆ
เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน